Engey flutt úr landi?

„Ég harma að þessi staða skuli vera komin upp því ég taldi að þessi eyja væri að gera það best allra á síðasta ári, þess vegna kemur þessi uppákoma mér verulega á óvart,“ segir Guðni Th. Birgisson, minjavörður, um flutning Engeyjar til vinaborgar Reykjavíkur í Hollandi en eyjan mun í apríl nk. verða dregin til gróðursælli staðar við strendur Máritaníu í Afríku, þar sem rísa mun sumarleyfisstaður í eigu Íslendinga.GetLost

En svona mun Engey eiga að líta út eftir nokkur ár, á sínum nýju slóðum (mynd tekin frá sumarhúsi borgarstjóra):

imagesCAUPQWVA

mbl.is Harmar að Engey verði flutt úr landi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Stalst af mér brandara. Ég var að fara eyða tíma í photoshop að setja Engey á skip eða í tog á leiðinni til útlanda. Nú verð ég bara að verða á undan þér með næsta aulabrandara

Magnús Helgi Björgvinsson, 6.1.2007 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband