Minnismerkið við Pentagon

Clipboard11Ég átta mig ekki alveg á því, á þessari mynd, hvar þetta minnismerki er, en í fljótu bragði virðist það rétt hjá METRO stöðinni í Pentagon og strætóstöðinni.

Ég kom á Pentagon Metro nánast á hverjum degi meðan ég bjó i Alexandriu, Virginiu. Þá tók ég strætó niður á Pentagon og Metroið þaðan og yfir í Washington "Mall", þar sem ríkisstofnanirnar eru amk margar til húsa. Þar starfaði um hríð.

Þetta er kunnuglegt svæði, en ég kem þessu samt ekki fyrir mig alveg.

En að öðru: Ég er kannski farinn að kalka, en ég man ekki betur en að Pentagon væri hinumegin við Ptomac fljót og því formlega séð í Virginíu, en ekki í Washington. Skiptir kannski engu máli svosem.


mbl.is Minnismerki um hryðjuverk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband