Rússarnir að missa það?

Er Pútin ekki bara að sýna Bandaríkjamönnum mátt og ómegin Rússa? Þetta er tóm della hjá Rússum, tilgangslaust system, en er auðvitað BNA og Ísrael að kenna eins og svo margt annað, amk að mati sumra félaga úr aktíon-grúppu íslamist-sósíalista.

 


mbl.is Rússar ná Gori á sitt vald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er orðinn kolringlaður yfir því um hvað þessi deila snúist. Var þetta ekki eitthvað um að Suður-Ossetía fái sjálfstæði? Er ekki málið að bara gefa þeim sjálfstæði og... hvað er þá eftir? Ég veit að það "er ekki svo einfalt", en aldrei hef ég heyrt góða ástæðu fyrir því að það sé ekki svo einfalt. Fólk á auðvitað að ráða því hver ræður þeim, ég hefði haldið að það væri sjálfsagt af vesturlöndum að styðja það.

Af hverju er ég að missa?

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 17:44

2 Smámynd: Snorri Bergz

Þetta snýst um margt fleira. Þarna á svæðinu eru auðlindir, þarna á svæðinu eru hafnir og flutningaleiðir (sem snerta m.a. olíu eins og í Tétsníu).

Og síðan er það bara þjóðarstoltið.

Sjáum t.d. að Sýrlendingar fengu Gólanhæðir gefins um 1922, svæði sem tilheyrði þeim nákvæmlega ekkert og var hluti af Galíleu. Þeir eru enn að væla yfir þessu svæði...af sömu ástæðu og Georgíumenn vilja ekki sleppa þessum svæðum sem nú er fjallað um.

Snorri Bergz, 11.8.2008 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband