Rakararnir þenja gúlinn

Jæja, Shaving Iceland heldur áfram frá síðasta ári með allskonar óskunda og spjöll. Nú er bara að fá Kólumbíumenn til að lána okkur eins og einn mini-kafbát, hrúga liðinu þangað og senda það til Guantanmo -- á kostnað VG auðvitað.
mbl.is Stöðvuðu vinnu í Helguvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Þau yrði ágætis fararstjórar!

Snorri Bergz, 19.7.2008 kl. 11:05

2 identicon

Mér finnst nú þín skrif um Saving Iceland almennt ekki svaraverð, en ef þú áttar þig einhverntíma á nauðsyn þess að kynna sér málið áður en maður gasprar um það, þá er þetta ágætis byrjun http://sapuopera.blog.is/blog/sapuopera/entry/595036/ 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Snorri Bergz

Haha, góður. Maður þarf lítið að sjá annað en framferði þessa hóps. Ég er algjörlega á móti svona aðferðum, sama hver málstaðurinn er.

Þar að auki efa ég að stefna hópsins hafi tekið miklum umbreytingum frá því á síðasta ári. Og ekki var maður hrifinn af stefnu hans þá.

Ef SI áskilur sér rétt til að hafa skoðanir á málum, verður hópurinn að áskilja landsmönnum rétt til að hafa skoðanir á framferði hans.

En i hnotskurn: Ég lít svo á að þarna fari rugludallar ársins og tel framferði hópsins í Helguvík réttlæta þá skoðun mína.

Snorri Bergz, 19.7.2008 kl. 11:34

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Móðir Teresa sagði eitt sinn er henni var boðið í mótmælagöngu. Ég hef aldrei farið í þannig göngu en værir þú að bjóða mér í friðargöngu kæmi ég.

Velkomin Snorri minn á litlu ræmuna  mín.  

Anna Ragna Alexandersdóttir, 19.7.2008 kl. 13:29

5 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Í fréttinni segir m.a.:  "Aðgerðinni sé ætlað að vekja athygli á eyðileggingu [..........] og mannréttinda- og umhverfisbrotum Century í Afríku og á Jamaíka, að því er fram kemur í tilkynningu."

Hvað kemur það Helguvíkingum við?

Kveðja, Björn bóndi

Sigurbjörn Friðriksson, 19.7.2008 kl. 15:32

6 Smámynd: Snorri Bergz

Spurning, Björn bóndi, hvort við söfnum ekki liði til að mótmæla t.d. mannréttindabrotum á Kúbu með því að pissa utan í styttuna af Leifi Eiríkssyni?

Snorri Bergz, 19.7.2008 kl. 15:36

7 identicon

Hvað kemur það Helguvík við? Ef þú veist hver er að reisa álver í Helguvík þá hlýturð að átta þig á því. Hélstu kannski að Norðurál væri bílskúrsfyrirtæki á Skagaströnd, svona útibú frá Kántrýbæ sem ætlaði bara að framleiða beltissylgjur og spora á kábbojstígvél?

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 17:39

8 Smámynd: Snorri Bergz

Vá, sumir eru heitir... Þessi færsla ætti eiginlega að vera skráð undir "trúarbrögð"

Snorri Bergz, 19.7.2008 kl. 17:42

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Snorri Berz; Getum við skroppið uppá Skólavörðuholt til Leifs heppna - núna - því mér er mál. 

Vér mótmælum allir mannréttindabrotum á Kúbu!!! (Var það Kastró Kúbu eða BNA Guantanamo Kúbu? - ég náði því ekki strax.  Getum við spurt Evu? eða er hún alveg að farast úr fyrirtíðarspennunni sinni??)

Kveðja, Björn bóndi  J

Sigurbjörn Friðriksson, 19.7.2008 kl. 18:00

10 identicon

Þó svo ég væri að farast úr fyrirtíðaspennu, sem ég er ekki, myndi ég samt styðja þig heilshugar ef þú tækir að þér að skipuleggja mótmæli gegn framferði BNA í Guantanamo.

En þú ert náttúrulega ekkert að því. Þú ert bara að röfla er það ekki? Líklega ekki fyrirtíðaspenna í þínu tilviki, heldur bara almenn geðbólga. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 18:07

11 Smámynd: Snorri Bergz

Æ, hvað þetta er gaman.

Ég er reyndar búinn að létta á mér, svo ég efast um að ég fari í heimsókn til Leifs heppna. Hann var ekki heppinn af því hann fann Ameríku, heldur heppinn því hann komst þaðan aftur.

En jæja, Eva vill mótmæla BNA í Guantanamo, en ekki mótmæla mannréttindabrotum á Kúbu Castró-bræðra?

Eða hvað?

Snorri Bergz, 19.7.2008 kl. 18:13

12 identicon

Ég væri til í að mótmæla mannréttindabrotum hvar sem er í veröldinni ef ég væri ekki þeim ósköpum háð að þurfa að nærast og sofa eins og annað fólk. Ég get því miður ekki mótmælt öllu allasstaðar og viðurkenni fúslega að meðferð fanga í Guantanamo snertir mig ennþá dýpra en framferði Castrós, þótt hann sé hinn mesti drullusokkur.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband