Mótmælasvelti gegn hækkun matarverðs

Atvinnubílstjórar og sérstakir áhugamenn hafa nú á síðustu dögum mótmælt hækkun bensínverðs. Ég og Arnar Gunnarsson höfum, ásamt öðrum, mótmælt dónaskap og svívirðingum Torfa Stefánssonar á Skákhorninu. Nú er kominn tími til að neytendur mótmæli háu matarverði með því að hefja mótmælasvelti.


Ég mun hefja mitt eigið mótmælasvelti nú eftir nokkrar mínútur, eða á slaginu 09.00. Því mun ljúka kl 11.30.

 

 


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sweet Glitters - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Sæll Snorri.

Líst ekkert á þessi áform þín svo ég ákvað að senda þér girnilegan ís. Finndu aðra leið en að svelta. Fyrr má nú rota en dauðrota.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.4.2008 kl. 09:47

2 Smámynd: Snorri Bergz

Sæl Ég lifi nú alveg af að sleppa mat frá 9-11.30. Hefði hvort sem er ekkert borðað á þeim tíma!

Snorri Bergz, 2.4.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband