Aprílgabb

Gaman að þessu. Mér tókst að gabba nokkra, fyrst á www.taflfelag.is og síðan með msn. Til að mynda náði ég nokkrum vinum mínum bæði með því að biðja þá að hringja í nýja númerið mitt, því ég hafi týnt símanum mínum "einhvers staðar í skjalabunkunum". Umræddir fengu síðan upp vafasamt númer á Rauða torginu. Þeir hinir sömu féllu síðan fyrir íslenskri síðu, á www.voice.is, þar sem þeir áttu að slá á link til að sjá "ótrúlega stór kvenbrjóst". Þeir urðu fyrir vonbrigðum!!


Fyrra gabbið hafði ég fallið fyrir sjálfur í fyrra, en sá við hinu síðara og notaði það til að gabba nokkra vini mína. Merkilegt að flestir föttuðu þetta ekki, vitandi að mér er alls ekki treystandi 1. apríl. Síðan náði ég einstaka aðilum með allskonar smágöbb.


En þetta var annars mjög gaman.


mbl.is Varstu gabbaður í dag?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband