Vel valið!

Af krata að vera, er Hrannar Björn Arnarsson mjög fínn! Reyndar er hann að mínum dómi jafnvel í sama gæðaflokki og eðal sjálfstæðismenn.

Eg hef þekkt Hrannar lengi og hef engan efa um að hann eigi eftir að standa sig afburða vel sem aðstoðarmaður Jóhönnu Sigurðardóttur í félagsmálaráðuneytinu.

Þarna valdi Jóhanna rétt.


mbl.is Hrannar Björn aðstoðarmaður Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hann getur ekkert í skák...ég rúllaði honum upp á Íslandsmótinu í netskák fyrir nokkrum árum

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.6.2007 kl. 15:49

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

.... þetta átti að fylgja með hehe

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.6.2007 kl. 15:51

3 Smámynd: Snorri Bergz

Menn geta verið góðir aðstoðarmenn, þó þeir tapi skák!

Snorri Bergz, 27.6.2007 kl. 15:55

4 Smámynd: Sveinn Arnarsson

Ég tel samt að Össur hafi ekki viljað mig sökum of fárra ELO stiga.

Sveinn Arnarsson, 27.6.2007 kl. 18:54

5 Smámynd: Snorri Bergz

Það er merkilegt Svenni, að flestir skástu kratarnir skuli vera í skákinni.

En þegar Össur bað mig, með mín 2300 eló stig, að taka djobbið Svenni, þá sagðist ég ekki vilja ganga í Samfó bara út af einu starfi og benti á þig  

Snorri Bergz, 27.6.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband