Lélegur húmor...lélegt yfirklór

silenceÆ, aumingja maðurinn. En við verðum víst að fyrirgefa honum. Hann er Kani og veit ekki hvað hann gerir.

En burtséð frá því, hvort þetta hafi verið alvara eða grín, þá skrifa menn ekki svona. Hann ætti í raun að vera handtekinn fyrir að hvetja til árásar á ríki og fyrir að segja eða skrifa hið hrikalega orð "sprengja" á opinberum vettvangi.


mbl.is Biður þjóðina afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Hér skrifuðu tveir óskráðir menn, og sökuðu mig um að taka þetta bréf bókstaflega, sjálfir tóku þeir mitt bréf bókstaflega. Annar var síðan með mikinn dónaskap, hinn með minni. En báðir fara í tunnuna.

Báðir voru svo sekir um það sem þeir voru að ásaka mig fyrir.

Snorri Bergz, 10.4.2007 kl. 09:28

2 Smámynd: Einar Jón

handtekinn fyrir að hvetja til árásar á ríki og fyrir að segja eða skrifa hið hrikalega orð "sprengja"

Bush og félagar hans í Bandaríkjastjórn hafa sagt þessi orð miklu, miklu oftar. Ætlar þú að sjá um að handtaka þá?

Ég mæli með að öllum sem finnst hann fara yfir strikið kynni sér orðið Satire.
Þarna stendur m.a.: Common uncomprehending responses to satire include revulsion (accusations of poor taste, or that it's "just not funny" for instance), to the idea that the satirist actually does support the ideas, policies, or people he is attacking. 

Einar Jón, 10.4.2007 kl. 20:24

3 Smámynd: Snorri Bergz

Þú skilur þetta greinilega ekki. Ég var að hæðast að Könunum með þessu bréfi. Sjálfur var ég handtekinn í USA fyrir að segja þetta hræðilega orð. Flettu aftur nokkrar vikur og lestu þetta hér á blogginu ef þú vilt.

Ágætt að gera svoleiðis áður en menn byrja að commenta út í loftið án þess að hafa forsöguna og allar staðreyndir málsins. Og "Kani sem veit ekki hvað hann gerir", var smá skot líka. Kannski þú fattir líka hvað ég meinti þar.

Snorri Bergz, 10.4.2007 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband