Barist til ţrautar?

pulsaŢađ vita ţađ allir í skákinni, ađ ég sem ekki jafntefli nema í fulla hnefana, og alls ekki viđ félaga og vini! Kemur ekki til mála ađ láta Ingvar fá normiđ baráttulaust!Wink

Viđ Ingvar höfum barist hart í mörgum skákum hin síđari ár -- ok, ég er ađ plata.

En viđ Ingvar eigum frćgasta jafntefli íslenskrar skáksögu, í síđustu umferđ í Rvk open 2004.

Ég vil óska Ingvari til hamingju međ stórkostlegan árangur í mótinu. 

Ég held ađ allir skákmenn viti, ađ ég sé til í ađ fá mér pulsu í dag. Annars myndi ég hundur heita, eđa eitthvađ ţađan af verra.


mbl.is Ingvar Ţór vantar hálfan vinning í titiláfanga
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband