Síðasta kvöldmáltíðin

Altsa, ég er ekki að fara alveg, en er nú að narta í síðustu kvöldmáltíðina hér á Íslandi að sinni. Í fyrramálið tölti ég galvaskur út á flugvöll og þaðan út í hinn stóra heim. Framundan er skákmótið Prag open 2007.

Það er í raun ætlast til, að íslenskir skákmenn á mótum erlendis gefi einhvers konar skýrslur af ferðinni, helst jafnóðum á netinu, ef hægt er að koma því við. Mér skilst að þarna á hótelinu í Prag sé internet-aðgangur, svo ég mun vísast laumast þangað þegar færi gefst.

Af þeim sökum verður þetta blogg að mestu leyti undirlagt af skákfréttum eða öðrum fréttum frá Prag nú á næstu 10 dögum...nái ég að koma því við.

"Ég þakka þeim sem hlýddu

Veriði sæl."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel!

Davíð Halldór Lúðvíksson (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband