Gleðileg jól!

Var að lesa bækling, sem ég fékk með mér heim í nótt:

HÁLSTOGNUN: blablabla,

Ekki er ráðlegt að:

  • Að vinna mikið upp fyrir sig, t.d. að hengja þvott, gera hreint eða mála loft.
  • Að bogra mikið, t.d að ryksuga, skúra og sitja við skriftir
  • Að bera þunga hluti.
  • Að lyfta þungum hlutum
  • Að ýta þungu.

Jæja, ég þarf þó amk ekki að ryksuga, þrífa og setja í þvottavélina í dag, eða gera eitthvað merkilegt, s.s að færa jólatréð eða eitthvað svoleiðis. Galli, að maður má ekki sitja mikið við skriftir. Jæja, c´est la vie. Það versta er, að nú verð ég að míga sitjandi...

En eitt er víst, ég mun fá þessi hálstognunareinkenni aðeins fyrr á næsta ári, t.d. daginn áður en jólahreingerningin á að byrja!Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband