Lúðvík Hermannsson?

Þetta er nú allt hið furðulegasta mál og skil ég eiginlega ekki af hverju Denni og co hafa reynt að standa í vegi fyrir, að sannleikurinn komi fram, hver svo sem hann er. Lúðvík gerir víst engar arfkröfur, þannig að þetta snýst aðeins um hið rétta í málinu og e.t.v. glansmynd skilgetinna Hermannsbarna af föður sínum. En ekki skemmir fyrir sækjanda, að Lúðvík er nánast eins og Steingrímur í útliti.

Ég heyrði þá sögu, ættaða frá konu sem starfaði víst sem einhvers konar heimilishjálp, að eigin sögn, hjá Hermanni Jónassyni, þegar hann var orðinn lúinn og lasinn. Hún sagðist hafa haft á orði við eiginkonu hans, að hún sinni manni sínum vel og greinilega hafi hjónaband þeirra verið ástríkt og traust. Frú Vigdís (hét hún ekki Vigdís Steingrímsdóttir? man það ekki lengur) sagði það jafnan hafa verið, ef ég man söguna rétt, en hins vegar hafi hún næstum hafa skilið við kallinn, þegar hann eignaðist lausaleikskróann.

Þetta er auðvitað bara lausaleikssaga um lausaleikskróa, og sel ég hana ekki dýrara en ég keypti.

 


mbl.is Fær að leiða systkini sín sem vitni fyrir rétt í faðernismáli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Arnarsson

Enda ekki spurning um sannleiksgildi heldur skemmtanagildi!!

Sveinn Arnarsson, 8.12.2006 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband