Ritskoðunin: Lokað á karlugluna.

bannadBúið að loka bloggi Sigga gamla rugludalls:

http://sigurdursig.blog.is/blog_closed.html


Æjá, nú verður rólegra hér á blogginu, þó eftir standi sumir sem eru enn grófari en karlálkan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: fellatio

Hvað er málið með að loka á kallinn? Mér fannst hann skemmtilegur.

fellatio, 10.9.2008 kl. 12:49

2 Smámynd: Snorri Bergz

Já, við kallarnir höfðum sumir amk lúmskt gaman að honum. Ég myndi þó aldrei viðurkenna það opinberlega. Karlinn virðist hafa farið í taugarnar á konum á besta aldri.

Snorri Bergz, 10.9.2008 kl. 12:52

3 Smámynd: Zmago

Ég mótmæli allur. Karlinn er bráðskemmtilegur penni og ég er meira að segja tilbúinn að fyrirgefa honum að halda að ég sé valsari.

Feiti Sæviðarsundsendinn

Zmago, 10.9.2008 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband