Ísland - Noregur

Ef Norðmenn væru ekki svona lélegir sjálfir, myndi ég spá íslenska liðinu stórtapi.

Læt mér nægja að spá 3-1 eða 2-0 fyrir olíufurstana.


mbl.is Upphitun hafin í miðborg Ósló
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Zmago

Æ,æ maður leggst í þunglyndi hvert sinn sem íslenska karlalandsliðið í fótbolta ber á góma.

Ég spái 5-0 fyrir Noreg.

Zmago, 6.9.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Snorri Bergz

Þunglyndi? Er það ekki eitthvað sem "tengdó" myndi kalla "setjast á Hlíðarendann"?

Snorri Bergz, 6.9.2008 kl. 15:20

3 Smámynd: Zmago

Ég sé að tengdó er kominn á kreik og núna sér hann framsóknarmenn í hverju horni.

Það er vel þekkt að þeir sem haldnir eru hommafóbíu og þykjast sjá homma í hverju horni, eru oft sjálfir í vafa um eigin kynhneigð eða eru hommar sem ekki eru komnir útúr skápnum.  Ég var að velta fyrir mér hvort þetta gilti líka um framsóknarmenn sem þora ekki útúr fjósinu. Hinn skærgræni litur á bloggsíðu tengdapabba gefur altént sterka vísbendingu um framsóknareðli.

Zmago, 6.9.2008 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband