Hr. forseti. Áttu ekki fálkaorður á lausu?

Ég er svo aldeilis. Ég var að missa mig þarna í morgun. Maður þoldi varla við. Óbærileg spenna.

En við vorum mikluuuuuuuuuuuuuuuu betri. Sanngjarn sigur.

Við vorum manni færri lengi vel, enda ráku dómararnir okkar menn út af fyrir svipað eða sama og Pólverjar komust upp með. Þreytandi svona lagað.

En við vorum einfaldlega betri.

Gummi tittur, Alexander og Snorri eiga bara að fálkaorðurnar med det samme, og Óli þegar hann hættir með landsliðinu.

Afsakið, en ég er gjörsamlega að missa mig.


mbl.is Ísland í undanúrslit á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Jamm soldið mikið að deila út fálkaorðunni svona fyrir undanúrslitin. Bíðum og sjáum!  :)   Hold your horses!

Baldur Gautur Baldursson, 20.8.2008 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband