Margföld maraþonganga?

marathonJa, úr því enginn ætlar að minnast á þetta, skal ég taka það að mér. Blaðamenn Moggans þola mig eflaust mjög tæplega fyrir.

Titill: "Barry gæti enn gengið til Liverpool"

En ég vorkenni aumingja Gareth Barry að þurfa að ganga frá Birmingham alla leið til Liverpool. Ég meina, þetta er nokkuð langt!

Hann hlýtur að vera í góðu formi?

En jæja, voðalega hljóta stjórnendur Moggans að vera þolinmóðir, svona vitleysa er amk daglegt brauð, jafnvel algengari en það.


mbl.is Barry gæti enn gengið til liðs við Liverpool
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband