Byrjunin á gjaldþrotahrinu?

Jæja, Mest gjaldþrota. Svona gerist.

En hvaða fyrirtæki verða næst? Að minnsta kosti er ég með ákveðinn óskalista yfir fyrirtæki sem mín vegna mættu fara á hausinn:

1. VÍS
2. Vélar .... á Bíldshöfðanum
3. Rekstrarfélag KR
4. BYKO
5. Önnur sem ég man ekki eftir akkúrat núna en hafa haft í frammi dónaskap eða okur.

 

 


mbl.is Mest gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: STERRUR

Fleiri fyrirtæki sem mættu mín vegna fara á hausinn

1. Innheimtu/lögheimtu fyrirtæki, burt með Intrum, lítilmagninn þarf síst af öllu á þeim að halda á þessum síðustu og verstu tímum.

2. Kaupþing - því miður virðist það bara vera að stækka við sig með yfirtöku á SPRON

STERRUR , 30.7.2008 kl. 08:12

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Illar hvatir þínar hitta þig sjálfan hr. Bergz.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.7.2008 kl. 08:26

3 Smámynd: Snorri Bergz

Æ, Heimir, þú veist að ég er bara að stríða ykkur svarthvítu, og þér sérstaklega. Langt síðan þú hefur komið í heimsókn í commentin og ég vildi bara fá eitt stutt KR comment frá þér.

En til hamingju með Bjarna. KR gæti því miður orðið mjög sterkt á næsta ári!

Snorri Bergz, 30.7.2008 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband