Útungunarvél?

Faktískt ætti þetta að vera hálf sorglegt, en ef börnin eru hamingjusöm og líða ekki skort ætti þetta að vera í besta lagi.

En svona myndi ekki gerast á Íslandi á okkar tímum þó þetta hafi verið víðþekkt áður, en t.d. áttu nú sumir forfeður mínir fleiri systkini en þau sem hér eru til umræðu.


mbl.is Frjósamasta kona jarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Hvað áttu við með að þú sért fyrrverandi skákmöppet? Ertu núna svo góður að þú sért ekki lengur möppet, eða ertu hættur að tefla??

Sindri Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Snorri Bergz

Ég var og verð alltaf möppet, bara á einhverjum öðrum sviðum.

Ég er a.m.k. búnað leggja "skóna" á hilluna, uns annað verður ákveðið (að undanskildri Deildó og móti í nóvember).

En hvað framtíðin ber í skauti sínu veit ég ekki, verður bara að koma í ljós.

Snorri Bergz, 29.7.2008 kl. 18:49

3 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Jæja, það er allaveganna mikill missir ef þú hættir að vera með (þó það væri bara í bili). Mér finnst þú alveg þræl magnaður skákmaður (og einhvernveginn litríkari en margir sem eru með álika mikið (lítið) af stigum) og þú hefur sett mjög mikinn svip á íslenskt skáklíf. Ég hætti sjálfur fyrir mörgum árum, en byrjaði aftur síðasta haust, og ætla að skúnkast í þessu þangað til ég fer á elli heimili. (Ég er reyndar búinn að vera svo duglegur að æfa mig, að ég hækka kannski upp fyrir skúnka levelið fyrir fertugt...) 

Sindri Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 19:50

4 Smámynd: Snorri Bergz

Ja, takk Sindri. En svona er þetta, þú hefur lesið Hornið. Ég tek bara "Jónas Hallgrímsson" þjálfara á þetta. Mælirinn fyllist að lokum.

Snorri Bergz, 29.7.2008 kl. 20:56

5 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Áfram Völsungur!!!

Sindri Guðjónsson, 29.7.2008 kl. 21:35

6 Smámynd: Snorri Bergz

En jæja, Skákhornið orðið friðsælt. Pandan farin til útlanda.

Snorri Bergz, 30.7.2008 kl. 08:32

7 Smámynd: Sindri Guðjónsson

En þetta er bara mjög lítill hluti íslensks skákheims sem er með þessi leiðindi gagnvart þér á skákhorninu. Það er heill hellingur af skákmönnum sem líta sjaldan eða aldrei á þetta horn.

Sindri Guðjónsson, 30.7.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband