Þú tryggir ekki eftir á

Bíddaðeins. Er ég að skilja þetta rétt. Réðist Bale á móður sína og systur?

Hálfviti. Svona gera bara fífl...


mbl.is Christian Bale laus gegn tryggingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sema Erla Serdar

þetta er bara bull ...

Sema Erla Serdar, 22.7.2008 kl. 23:02

2 Smámynd: Snorri Bergz

Vona það. Ég á mjög erfitt með að trúa svona löguðu á nokkurn mann. Jafnvel ekki mann sem heitir það sama og leikmaður Tottenham.

Snorri Bergz, 22.7.2008 kl. 23:04

3 Smámynd: Sema Erla Serdar

hehe.. já nú segja þær að þetta hafi verið einhver orðaskák og að þær hafi ekki hringt á lögguna!

Allavegana, fallegasti Bretinn sem ég veit um gerir ekki svona!

Sema Erla Serdar, 22.7.2008 kl. 23:09

4 Smámynd: Snorri Bergz

Aha,...skotin í Mr. Bale?

Og já, undantekningin sannar regluna :) æ, varð að segja þetta. En ef þú rekst á fallegar breskar konur máttu láta mig vita.

Snorri Bergz, 22.7.2008 kl. 23:14

5 Smámynd: Sema Erla Serdar

Já, ég held að það sé ekki annað hægt en að vera pínu skotin í honum

en ég skal hafa augun opin, læt þig vita ef slíkt mun koma upp

Sema Erla Serdar, 22.7.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband