Frægasta uppsögn sögunnar

Jæja, ljósmæður segja upp og ég tek undir með þeim. Ég sit nú hér á skrifstofunni og segi í sífellu: "upp, upp, upp, upp."

En frægasta upp-sögn sögunnar er væntanlega:

"Upp, upp mín sál og allt mitt geð."


En síðan þykir mér leiðinlegt að ljósmæður séu að segja upp STÖRFUM.


Viðbót: Er búnað róast af þessum uppsögnum, og segi nú bara pass.


mbl.is Ljósmæður segja upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

"Við segja "upp" nú", eins og sumir segja!

En  já, ég hefði getað farið verr út úr lestri Þjóðviljans complett. Til dæmis hef ég ekki gengið í KR, þannig að ég er ekki mjög alvarlega skemmdur af þessum lestri...en skemmdur þó.

Snorri Bergz, 1.7.2008 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband