Af hverju fá

þessir aular þarna þrjár myndir af sér í blöðin?

Var Mogginn að hæðast að þeim, eða auglýsa þá?


mbl.is Fámenn mótmæli við Ráðherrabústaðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

sæll.... skrifaði athugasemd áður en þú svaraði mér ekki...önnur tilraun  

 E það Snorri Bergs, hin eini sanni?? ef svo er þá takk fyrir að adda mer hjá þér sem bloggvin. spurning um hvort þú vitir hver ég er :)

Skemmtileg pæling hjá þér með gula vökvann.... ég mun hafa augun opin á næstu misserum. góð kveðja í bæinn.

Hanna Rúna

Jóhanna Sigrún

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 30.5.2008 kl. 16:49

2 Smámynd: Snorri Bergz

Sæl Hanna Rúna

Ég hef verið dáldið upptekinn og því ekki getað fylgst nógu vel með netinu. En jú, þetta er Snorri Bergs hinn eini og sanni. Jú, að sjálfsögðu veit ég hver Jóhanna Sigrún Jónsdóttir er, þarf samt stundum að huxa aðeins, því í mínum huga verðurðu alltaf HANNA RÚNA.

Já, ég er enn að vonast til að finna út hvað verður um gula vökvann!

Kveðjur til "þín og þinnar fjölskyldu"

"Sneott"

Snorri Bergz, 31.5.2008 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband