Stormsker all in á Stefán Hilmars

stormurJæja, deila þeirra Sókratesarfélaga heldur áfram. Stormsker segist hafa gert Stefán frægan. Stefán þvertekur fyrir það og Stormsker svarar fullum hálsi, "all in" eins og við segjum það í skákinni. Ætli hann sé að stúdera dónaorð á kvöldin með Torfa Stefáns?

Ég skal bara útkljá málið. Easy. Ég fylgist ekki vel með músík, hef aldrei gert. En 1986 byrjaði ég að starfa með skólanum í Litaveri, að selja dúka, teppi og svoleiðis stuff. Fyrsti kúnninn var Þórir Baldursson, sem allir þekkja, og síðar sama dag eða daginn eftir kom ungir maður að kaupa smá dúk fyrir ömmu sína. Hann hét Stefán Hilmarsson...og ég vissi vel hver hann var, ég sem hlustaði nánast aldrei á Rás 2. Vormenn Íslands! Málið dautt.

Ergo: ef ég þekkti Stefán Hilmarsson vegna söngferils hans 1986, var hann þegar orðinn frægur.

Málið dautt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband