Kim Cattrall og sexið

"Leikkonan Kim Cattrall, sem kallar ekki allt ömmu sína þegar kemur að því að ræða kynlífsreynslu..."


Af hverju ætti hún að kalla eitthvað ömmu sína í þessum málum? Ég efast um að amma hennar sé neitt verulega rólfær á þessu sviði eins og stendur.


mbl.is Cattrall og kynlífið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gamla fólkið sem fussar og talar við sjónvarpið farið að blogga um nær hverja einustu frétt dagsins í sem fæstum orðum. Tja, menn eins og þú verða að eyða tímanum í eitthvað á ellilaununum.

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Tja. Ég veit ekki með þig, en ég gæti alveg ímyndað mér að hún væri máské með blæti á þessu sviði og sækist hún máské eftir reynslum með eldri lesbíum. Eldri, eldri lesbíum.
Þú veist. Þessum sem sváfu hjá Gerthrude Stein í den... (Næsti bær er Náriðilsvík).

En annars. Bara gott hjá henni.

Ég er 5000 árum yngri, en ég myndi varla sparka henni úr rúminu mínu. Kannski tími til kominn að djöfsi hitti ömmu... einhvers gæja... er hún orðin amma? 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 12.5.2008 kl. 18:54

3 Smámynd: Snorri Bergz

Já, Gísli Friðrik, við gamla fólkið verður að hafa gaman að einhverju. En ég efa ekki að þessir fimm gestir, sem þú hefur fengið í dag, hafa haft gaman að síðunni þinni.

Snorri Bergz, 12.5.2008 kl. 19:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband