Kemur ekki á óvart

Ţetta kemur mér ekki á óvart, ţví miđur, miđađ viđ aksturslag egypskra rútubílstjóra á Sínaískaga. Ţar er ekiđ verulega greitt, formlega í ţví skyni ađ takmarka hćttu á árásum hryđjuverkamann á hina erlendu ferđamenn.

Ţegar ég fór forđum yfir Sínaískaga í rútu voru 5 rútur saman og löggan fremst, í miđju og aftast. Ef ég man rétt var ekiđ á 130 km hrađa og var mér um og ó, en alltof ţyrstur og ađ kafna úr hita, svo ég reyndi bara ađ sofna á međan eins og ađrir.

En ţetta kemur mér semsagt ekki á óvart.


mbl.is Erlendir ferđamenn létust í rútuslysi í Egyptalandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband