Og þetta er stórfrétt af því að...?

...það er í tísku að láta rugludalla komast í fréttirnar með allskonar uppátækjum og halda þar af leiðandi áfram að láta svona.
mbl.is Mótmælaganga Sturlu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Snorri !

Þar; sem þú ert nú einn þeirra ágætu drengja, hverjir beita sér fyrir réttmætri baráttu Júðanna (Ísraelsmanna) gegn uppivöðslu Múhameðskra Filistea (Palestínumanna), í Landinu helga, mættir þú alveg vera sjálfum þér samkvæmur, og skilja, að ''rugludallar'', eins og hinn ágæti bifreiðastjóri, Sturla Jónsson, er að vekja athygli landsmanna, á óþokka yfirvöldum, hver hafa að meginmarkmiði, að kafa dýpra, og dýpra, ofan í vasa okkar; Snorri minn, sjálfum sér til handa og vildarvina sinna.

Það er nú einskonar heimóttarskapur, að mjálma með Heimdellingunum, hverjir eru, eða í þann  veginn, að komast á ríkisjötuna, Snorri minn, hverri við hin stöndum undir, ekki satt ?

Skoðum málin; í heild sinni Snorri, áður en lengra er haldið, í gagnrýni, á ötula baráttumenn réttlætisins.

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 15:38

2 Smámynd: Snorri Bergz

Ég var nú að tala um þetta í víðara samhengi, eins og þú sérð vonandi, þar sem það er í tísku að allskonar fólk komist í blöðin út af ýmsum uppátækjum sem fjölmiðlar á aðeins hærra plani myndu varla nenna að eltast við.

En hvað snertir Sturlu, þá efa é g ekki að hann telur sig svo sannlega vera að berjast fyrir góðum málstað. Og get ég vel tekið undir það með honum.

En ég "gútera" ekki aðferðirnar, amk ekki lengur.

En annars átta ég mig ekki alveg á því hvað þú segir þarna á sumum stöðum. En hvaðan ertu úr Árnesþingi?

Snorri Bergz, 27.4.2008 kl. 16:17

3 identicon

Heill og sæll; sem fyrr, Snorri !

Þakka þér; þá viðleitni, sem vilja, til að skilja sjónarmið Sturlu, og hans sveina. Met það mikils.

Jú; er í nærættir, fyrst föðurætt, frá Gamla Hrauni, í Hraunshverfi (millum Stokkseyrar og Eyrarbakka) og Litlu- Háeyri á Eyarabakka; og í móðurætt, frá Hólshúsum, í Gaulverjabæjarhrppi og Iðu í Biskupstungum.

Annars;,................. þér að segja, hvar hraði minn er mun hægari, en snigilsins, Snorri minn, að þá er hætt við, að ég fari ekki að grufla frekar í ættfræðinni, nema ellidögum nái, að nokkru.

Með beztu kveðjum, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason

  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 17:40

4 Smámynd: Snorri Bergz

Ég er víst líka frá Iðu í Biskupstungum, en langafi, Vigfús, flutti þaðan og settist að í Þorleifskoti í Flóa, gróflega þar sem líkið af Fischer er nú, en kirkjuna í Laugardælum skilst mér að afi og systkini hans hafi reist til minningar um bróður sinn, Guðjón Vigfússon, sem ég heiti reyndar eftir að millinafni.A

Í móðurætt er semsagt afi frá Þorleifskoti í Flóa (ættingjarnir alls staðar á þessu svæði, Ölfusi og víðar) og amma frá Torfastöðum í Grafningi. Þú getur lesið um bræður hennar í bókum Ólafs Jóhanns Sigurðssonar. Bróðir ömmu Þórður var skólastjóri í Gaulverjabæ i fjölda ára.

Jæja, ætli við séum ekki bara skildir kallinn? En samt aldrei að vita, eru ekki flestir Íslendingar skildir?

Snorri Bergz, 27.4.2008 kl. 18:43

5 identicon

Heill og sæll; enn, Snorri !

Mun; við hentugleika kafa betur ofan í rót ættar trjáa.

Verðum í sambandi !

Og beztu kveðjur, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband