Á móti

Ég held að VG séu þarna aðallega að gagnrýna það, að við séum í NATO, restin er bara útgangspunktur.

Jón Bjarnason bloggaði um þetta í dag, minnir mig. Og ef hann var á móti þessum ferðamáta, hlýtur hann að hafa verið réttur, því ég tel afar ólíklegt, að Jón slysist á gáfuleg viðhorf í alþjóðamálum, eða stjórnmálum almennt.


Að vísu eru skekkjumörk í þessu, því eftir að hafa slegið þingmet í heimskulegum viðhorfum hlýtur að fara að koma að því, að hann hitti á eitthvað af viti. En ég tel þó líklegra, að menn þurfi að bíða aðeins lengur eftir gáfulegum viðhorfum á þeim bænum.


mbl.is Ferðamáti gagnrýndur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Snorri. Ráðamenn þjóðarinnar eru ekki samkvæm sjálfum sér. Þetta orkar tvímælis allavega í mín eyru. Ég sem var svo bjartsýn þegar Geir og Ingibjörg sólrún fóru saman í eina sæng. Kær keðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.4.2008 kl. 02:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband