Strákarnir,grćjurnar, svínin og sólskiniđ.

!cid_A270D584-64EC-499F-869B-E5613716511DĆjá, hún yljar manni sólin á ţessum langa föstudegi. Hann er vissulega langur í mínum huga, enda vaknađi ég eldsnemma í morgun og var kominn á skrifstofuna um sex leytiđ í morgun. Ég ćtlađi ađ vera duglegur og fara langt međ ađ klára ákveđiđ verkefni, en minna hefur nú orđiđ um efndir. Ég verđ ţá bara ađ taka morgundaginn í ţetta og síđan annan í páskum...

Ćjá, gerist vođalega lítiđ. Ég brallađi smá međ Uglunni í dag. Uglan verulega solid og er ađ fara ađ undirbúa veiđigrćjurnar fyrir sumariđ. En Ţingvallavatn er enn frosiđ... Og síđan kom Hinrik áttundi líka viđ sögu í dag...Hann lánađi mér ákveđna grćju, sem ég varđ ađ prófa, úr ţví hún var á lausu. Og viđ Uglan skiptum á grćjum, ţ.e. ég reddađi honum og hann reddađi mér. Og báđir grćđa...


Og klukkan ađ verđa sex. Ég hef eiginlega ekkert gert af viti síđan um ellefu leytiđ.

Og sólin skín í heiđi. Loksins er komiđ vor. Ég lít hér út um gluggann og horfi yfir Esjuna. Ekkert er fegurra á Íslandi amk en vorkvöld í Reykjavík.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband