DC

Í mínu tilviki myndi guttinn heita Diet Coke.
mbl.is Vill nefna soninn eftir uppáhalds bjórnum sínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Snorri minn. Fyndinn ertu. Ekki galin hugmynd. Sennilega myndi Vífifell borga með syni þínum fyrir að bera þetta nafn. Væri flott auglýsing fyrir þá.   

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:02

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll aftur. Fór inná síðu hjá skordalsbrynju. Hún var búin að blogga um þetta sama og þar sem ég var búin að sjá þessa vitleysu hjá þér þá fór ég í stuð og ég vil endilega leyfa þér að sjá vitleysuna. Mér minnti að það væri Coca Cola í stað Diet Coke.   

"Ég sá hugmynd um nafngjöf á öðru bloggi. Barnið átti að heita Coca Cola. Vífilfell myndi örugglega gefa Coca Cola frítt að drekka þangað til Coca Cola myndi fara yfir móðuna miklu og ætli þeir myndu þá ekki koma með kók flöskur og hella yfir sálugan líkamann."  Búið að vera mikið um skothríð hér á Íslandi í Bloggheimum út af you know... Kíki síðar

Rósa Aðalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband