Loksins

Ég var farinn að undrast það hversu Ólafur hefur verið marga daga á landinu í einu LoL

 

En hitt er svo annað mál, að ég fíla þessar forseta/viðskiptaferðir. Held að þær geti skilað miklu. Í Mexíkó eru fjölmörg tækifæri. Um að gera að nýta þau.


mbl.is Forseti Íslands í opinbera heimsókn til Mexíkó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Engar innanbúðarfréttir úr rvk-mótinu?

Gunnar Th. Gunnarsson, 7.3.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður. Þegar ég var samþykkt í dag þá hrópaði ég: Hallelúja.

Ég hefði viljað vera með Ólafi og Dorit í ferðalaginu  Þarf ekki almennilegar víkingakerlingar með í ferðina. Annars er þetta djók mynd á blogginu mínu s.s. ekki ég. Það er búið að vera brjálað að gera í dag en það er þess virði. Kærar þakkir fyrir að hafa verið til og útbúið allt þetta efni sem við höfum notið hér á Vopnafirði.

Guð launi fyrir hrafninn. Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 7.3.2008 kl. 02:36

3 Smámynd: Snorri Bergz

Sæl bæði tvö

ENgar innanbúðarfréttir úr Rvk mótinu. Nema hvað einn tapaði fyrir Vodafone í gær, þegar síminn hringdi. Andstæðingur minn náði síðan að hella tvisvar úr glasi sínu svo skipta þurfti um dúka.

Síðan urðu bara næstum því hefðbundin úrslit.

Rósa: hvað er annars að frétta af Vopnafirði? Mikill snjór?

Snorri Bergz, 7.3.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband