Hefđi ekki veriđ eđlilegra ađ

hafna Svíţjóđ. Ekki endilega vegna efnahagsmála, heldur vegna menningar íbúanna.
mbl.is Nordea: Varađ viđ Íslandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég var haldin  íslensku  "monti og mikilmennskubrálćđi" ţangađ til  ég flutti til Svíţjóđar.  Mér fannst ég "lćknast" af henni ţar. Ţađ er almennt  skynsamara  fólk  en íslendingar  og félagslega  miklu  ţroskađra.  En ţeir eiga líka viđ  vandamál ađ  stríđa, en  spilling  almennt  er ekki  eins  ótrúleg og á Íslandi. Ég trúi ađ  fyrir  dómstóli  kćmi í  ljós  ađ ţeir  hefđu  rétt  fyrir  sér  viđ  rangt.  En  ađ  sjálfsögđu  er ţetta  bara  mín  skođun og  ég  get  bara viđurkennt ađ  mín  skođun  var  röng  ţegar  tímin leiđir  í  ljós  hvernig  ţessi  kreppa  sem  bitnar á öllum  Norđurlöndum,  en viđ  erum  illa  í  stakk  búnir  til  ađ  mćta  henni. 

Óskar Arnórsson, 27.2.2008 kl. 19:51

2 Smámynd: Snorri Bergz

Íslenska "montiđ og mikilmennskubrjálćđiđ" er bara smotterí á miđađ viđ ţađ sćnska ađ mínu áliti amk.

Snorri Bergz, 28.2.2008 kl. 08:37

3 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Ég myndi frekar hafna Dönum, allavega ţangađ til ţeir lćra ađ tala eins og menn

Björn Kr. Bragason, 28.2.2008 kl. 20:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband