Þriðjudagur, 19. febrúar 2008
Fáránlega dýrt bensín
Nú hlýtur Ríkið að skoða það alvarlega að lækka álögur sínar. Ekki nóg með að bensín hækki, heldur eru tryggingar orðnar mun dýrari en áður, svo og annað sem viðkemur bifreið, t.d. smurning og skoðun, osfrv.
Eldsneyti hækkar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Ýmislegt
- Allra Átta vefumsjónarkerfi Svo einfalt kerfi að allir geta unnið á það
- Internetráðgjöf Smá blogg um leitarvélabestun, internetráðgjöf og svoleiðis.
- Vefumsjónarkerfi - heimasíðugerð Um vefumsjónarkerfi og heimasíðugerð
- Internet Consultant SEO, Search Engine Optimization, Internet Consulant
- Ljósmyndun Hágæða ljósmyndun. Sérsniðnar myndir fyrir vefsíður
- Alstar Solid síða um sjávarútveg og fleira
- Astar Consultora Solid síða um sjávarútveg og fleira
- Arcamar Solid síða um sjávarútveg og fleira
Íþróttir
Ég er samt ekki í Þrótti
- Fram Okkar tími mun koma
- Arsenal Framtíðin er björt...nútíðin ekki
- Arsenal-klúbburinn á Íslandi Flottastur
- Taflfélag Reykjavíkur ÍSLANDSMEISTARARNIR
Aukabloggin mín
Blogg þar sem ég skrifa margar, margar setningar í hverja færslu!
-
Leitarvélabestun
Leitarvélabestun. Viltu að heimasíðan þín finnist á Google?
Leitarvélabestun (SEO) -
Holocaust
Helförin: ýmsir hliðarvaríantar
Holocaust -
The Nature of Islam
The Roots of Modern Islamism
The Nature of Islam -
Prófarkalestur og textavinnsla
Prófarkalestur, texta- og efnisvinnsla fyrir vefsíður
Prófarkalestur og textavinnsla -
Internet Consultant
SEO
Internet Consultant -
Leitarvélagreining
Um leitarvélabestun, SEO og svoleiðis
Internetráðgjöf -
Vefumsjónarkerfi
Þarft þú ekki á vefumsjónarkerfi að halda?
Vefumsjónarkerfi - heimasíðugerð
Færsluflokkar
- Af spjöldum sögunnar
- Athugasemdir
- Aulahúmor
- Bloggar
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Ferðalög
- Grúsk
- Íþróttir
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Miðausturlönd
- Milton Berle
- Pepsi-deildin
- Saga
- Sjónvarp
- Skák
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Vefurinn
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.12.): 1
- Sl. sólarhring: 6
- Sl. viku: 53
- Frá upphafi: 654679
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 52
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Des. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Bloggvinir
- Alfreð Símonarson
- Andrés Magnússon
- Arnar Hólm Ármannsson
- Baldur
- Bergur Thorberg
- Birgir Ármannsson
- Bjarni Sæmundsson
- Björn Kr. Bragason
- Bryndís Böðvarsdóttir
- Calvín
- Davíð Örn Sveinbjörnsson
- Edda Sveinsdóttir
- Egill Rúnar Sigurðsson
- Einar Sigvaldason
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Fannar frá Rifi
- Femínistinn
- Friðjón R. Friðjónsson
- Guðfinna S. Bjarnadóttir
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Halla Rut
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Heimssýn
- Heiðrún Lind
- Helgi Viðar Hilmarsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Skákfélagið Goðinn
- Hrannar Björn Arnarsson
- Ingi Geir Hreinsson
- Ingvar Þór Jóhannesson
- Haukur Már Helgason
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- J. Einar Valur Bjarnason Maack
- Jón Axel Ólafsson
- Jóhann Helgason
- Jóhann S Kristbergsson
- Jón Agnar Ólason
- Jón Lárusson
- Jón Svavarsson
- Kallaðu mig Komment
- Karl Gauti Hjaltason
- Killer Joe
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kristján Jónsson
- Landsliðið
- Laufey B Waage
- Lýður Pálsson
- Pálína Erna Ásgeirsdóttir
- Pétur Gunnarsson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Sigurjón
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þórðarson
- Snorri Sturluson
- Snorri Óskarsson
- Stefán Freyr Guðmundsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Ingi Guðjónsson
- Stefán Þórsson
- Steingrímur Ólafsson
- Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir
- Stjórnmál
- Sæþór Helgi Jensson
- Torfusamtökin
- Vefritid
- Vilberg Tryggvason
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- gudni.is
- jósep sigurðsson
- Árni Helgason
- Ásdís Rán
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ólafur Valgeirsson
- Ólafur Örn Nielsen
- Þorsteinn Hilmarsson
- Þorsteinn Magnússon
- Þórarinn Þórarinsson
- Linda
- Gísli Tryggvason
- Ægir Örn Sveinsson
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Bókaútgáfan Hólar
- Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir
- fellatio
- Gladius
- Himmalingur
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hrannar Baldursson
- Hörður Finnbogason
- Jakob Falur Kristinsson
- Jóhanna Sigrún Jónsdóttir
- Mál 214
- Mótmælum Durban II
- Ólafur fannberg
- Ólafur Jóhannsson
- Ónefnd
- Pétur Orri Gíslason
- Samtök Fullveldissinna
- Sigríður Guðnadóttir
- Sigríður Inga Sigurðardóttir
- Sindri Guðjónsson
- Sjálfstæðissinnar
- Steingrímur Helgason
- Sverrir Halldórsson
- Tómas Þráinsson
Athugasemdir
já við skulum vona að eitthvað verði að gert núna... þar sem bifreiðin er orðinn langdýrasti útgjaldaliður heimilanna, og ríkið tekur inn enn meiri tekjur en nokkru sinni:)
Arnar Hólm Ármannsson, 19.2.2008 kl. 13:50
Já, ég var að borga smurningu um 10.000, bifreiðaskoðun 6.000+ og síðan gjöld og allskonar greiðsur; og maður er alltaf að taka 5.000 kr. bensín á miðlungsstóra fólksbílinn.
Það er orðið lúxus að eiga bíl...aðeins á færi bankastarfsmanna og iðnaðarmanna? :)
Snorri Bergz, 19.2.2008 kl. 14:15
Arnar - af hverju segirðu að ríkið taki inn meiri tekjur en nokkru sinni? Eru ekki nokkur ár síðan þeir skiptu yfir í fasta krónutölu af hverjum lítra í stað þess að setja prósentutölu á? Jú, auðvitað munar einhverju með virðisaukaskattinn en það er ekki svo mikið.
Snorri - Ég skil ekki af hverju fólk þarf alltaf að vera að ráðast á ríkið. Ekki eru það þau sem ákveða endalaust að okra á fólki og hækka verðin upp úr öllu valdi.
Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 14:16
Ríkið já, því það er engin leið að koma neinu viti fyrir olíufélögin. Það er margreynt. Eina leiðin er að reyna að fá ríkisgjöldin lækkuð, enda tekur ríkið helming eða meira af hverjum lítra beint í vasann, ef ég man rétt.
Snorri Bergz, 19.2.2008 kl. 14:24
Þá á fólk bara að hætta að keyra bensínbílinn. Það er ekki eins og það sé ekki hægt (-: Þá um leið geturðu hætt að skipta við olíufélögin.
Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 14:30
Tek undir með Braga Þór. Er fólk sem hrópa um hátt bensínverð kannski ekki fylgjandi markaðshagkerfið ?
Þegar verð hækka þá eigi samkeppnisstaðan hjá keppinautunum að batna.
Keppinautar er samnýting bíla, hjólreiðar, almenningssamgöngur, ganga, rafmagnsbílar, og lausnir sem púsla þessu öllu eða sumt af því saman.
Það ætti ekki að koma neinum á óvart að bensínverð hækki. Mátti sjá að þetta væri í aðsigi fyrir mörgum, mörgum árum síðan. Eftirspurnin að hækka um allan heim, og Íslendingar og Evrópubúar eiga sín þátt í því, ásamt Kínverjum ofl.
Verðið á eftir að hækka miklu meira, að öllum líkindum. Það sem ríkið þarf að gera er að aftengja bensínverð frá verðbótum og þess háttar, eða helst hætta þessu með verðtryggingu yfirhöfuð.
Morten Lange, 19.2.2008 kl. 14:45
Eini gallinn með það að af að Ríkið lækkar sínar álögur, þá verða þeir að treysta því að olíufélögin lækki í samsvarandi verð, nákvæmlega eins og var með þegar vaskurinn var lækkaður í 7%. Þá fyrst myndi virkilega sjást hversu mikið verðsamráð væri hér í gangi hjá olíufélögum.
Vil ég nú líka benda á að Ríkið tekur jú 70 kall af hverjum lítra, og ef við skoðum kvittanir fyrir hvern lítra, þá er 24% vsk af heildarupphæðinni, ekki af upphæðinni sem eftir er, eftir að 70 krónurnar eru teknar. Þ.a.l. er tvísköttun í gangi.
Ef þú kaupir 10 lítra (um 1.400 kr.) þá fara 700 kr. til ríkis, og af því 336 í vsk, = 1136 kr. Eftir situr 364 kr af þessum 10 lítrum sem fara til olíufélagsins. Og ef við reiknum það niður, 36,4 kr. á hvern lítra sem olíufélagið græðir (eða svo að segja, því meira er nú eftir).
Ekki að ég sé að afsaka neitt fyrir hönd olíufélaganna, en þá er eftir launakostnaður, rekstrarkostnaður (olíufélögin verða jú að kaupa það eldsneyti sem þeir selja), og svo skatturinn sem á fyrirtæki leggjast, sem nú er 18% (lækkar í 15% bráðlega). Og svo auðvitað verða þeir að hagnast eitthvað á hverjum seldum lítra, það bara segir sig sjálft.
Þó svo 18% hljóti jú auðvitað eingönu að leggjast á hagnað fyrirtækis, þá erum við samt að tala um að ríkið tekur meirihlutann af þessum krónum inn til sín, en ekki olíufélögin. Þannig er nú málið, 70 kr. föst upphæð af hverjum lítra, svo 24% vsk á heildarupphæð, og svo skatturinn á fyrirtækið.
Hví er verðið svona svakalega svipað hjá félögunum? miðað við 36 kr. ca á hvern lítra(gróflega reiknað auðvitað), og svo ofan á það, þá er innkaupaverð er hátt, þá finnst mér ekki skrýtið að þeir leggi svona mikið ofan á eldsneyti.
ViceRoy, 19.2.2008 kl. 15:10
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.