Spurning að koma svona systemi upp hér

Litlu strákarnir hrópa "MILF" en plús 40 dömurnar hrópa "boytoy". Allir happí, eða hvað?


Nema auðvitað Sóley og co.
mbl.is Ríkar konur - sætir strákar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Amm, þetta er flott jafnréttisframtak. En sumir eru alltaf á móti...

Snorri Bergz, 9.2.2008 kl. 15:40

2 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég er til. Hvar skrái ég mig?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 9.2.2008 kl. 16:48

3 Smámynd: Snorri Bergz

Snorri Bergz, 9.2.2008 kl. 16:53

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Bloginga, hefurðu séð Thaílenska karla? Litlir og mjóir með flatan rass. Allt of kvenlegir fyrir minn smekk. Karlmenn vilja asíkar konur af því að þær eru kvenlegar og undirgefnar. Ef við eigum að finna jafnrétti og fá eitthvað svipað eigum við að flytja inn stóra og sterka svarta karlmenn sem eru flottir, vöðvaðir og með stór...

Hvað fréttina sjálfa snertir þá sé ég svo sem ekkert að þessu. Ríkir karlmenn hafa alltaf getað nælt sér í ungar konur og því ættu þá ríkar kerlingar ekki að geta það líka. Það er alveg rétt sem ein segir þarna í myndbandinu. Þegar maður er kominn um fertugt og ógiftur og barnlaus þá er erfitt að finna karl á sama aldri í sömu stöðu. Þeir eru flestir með helling af farangri á bakinu. Ungu karlmennirnir eru það ekki. Hitt er annað mál að ég myndi nú ekki kæra mig um að nota peninga til að ná í mann (svona utan við það að ég á enga peninga). Vildi nú frekar vilja að maðurinn elskaði mig fyrir það hver ég væri en ekki fyrir það hversu mikið ég ætti í banka.

Sá annars að aðrir bloggarar voru að væla um það hvar femínistar væru nú. Ég get ekki séð að feminstar hafi mikið um málið að segja. Femínistar vilja að konur hljóti sömu réttindi og karlmenn og þarna er um slíkt að ræða (þannig lagað). Það eina sem gæti komið frá þeim væri því fagn (ljótt orð). 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 9.2.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband