Slysalegur rass?

Ja, ég hef nú ekki skoðað rassinn neitt rækilega, en mér sýnist ekki vera mikið slysalegt við hann þennan. Ég sé ekki betur en að  þetta sé bara ágætis eintak Wink

En ég fatta ekki reyndar hvað er svona fréttnæmt við þetta...eins og svo margt sem hér birtist úr heimi fræga fólksins.
mbl.is Rassinn hálfgert slys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

Ef þér finnst ekkert fréttnæmt við þetta,: afhverju ertu þá að blogga um fréttina eð a fréttaleysuna? Kveðja

Bergur Thorberg, 30.1.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: Snorri Bergz

Kannski er ég bara pervert sem hefur gaman af því að blogga um konurassa?

Snorri Bergz, 30.1.2008 kl. 19:35

3 Smámynd: Vendetta

Það er nú lítið varið í þessa mynd. Afskaplega tepruleg.

Vendetta, 31.1.2008 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband