Skrítið

Sko, þessi samanburður er rangur. Bon Jovi er snillingur, Tom Cruise er fáviti.


En hitt er svo annað mál að Bon Jovi hefur ekki fengið þá viðurkenningu sem hann á skilda. En ég átta mig á ekki á, af hverju Tom Cruise á viðurkenningar inni fyrir myndir sínar. Hann hefur ekkert gert af viti (að mínu mati) síðan Rain Man. En Bon Jovi er enn að framleiða góða músík!

mbl.is Líkir sér við Tom Cruise
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Björn

Hva....það var kvikmyndaverk með Krús í gærkvöldi á Stöð 2!

Guðmundur Björn, 2.1.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Snorri Bergz

Só!

Af tveimur Krúsum, var Róbinson Krúsó skárri kostur en Tómas Krús. En báðir eru fastir á eyðieyju í lífi sínu, annar suður í höfum en hinn í Vísindacultinu. En aðeins annar þeirra mun nokkurn tíma losna úr þessum viðjum!

Snorri Bergz, 2.1.2008 kl. 12:46

3 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Reyndar fannst mér Tom mjög góður í 4th of july og Vanilla Sky, og reyndar man ég nú ekki eftir að hafa séð hann standa sig neitt afleitlega í neinni mynd sem ég hef séið hann í. Það má svo deila um heildagæði myndanna sjálfra, mér finnst hann samt koma ágætlega frá sínu.

Hitt er annað mál að hans einkalíf pirrar sjálfsagt marga, þ.e.a.s. þær sögur sem við fáum af hans einkalífi. Hvað er satt eða logið í þeim efnum skal ég ekki dæma um, en jú, á stundum virðist hegðun hans á opinberum vettvangi annsi furðuleg.

Vísindakirkjan er nú sér kapítuli út af fyrir sig, og finnst mér þar á ferð vera hið mesta húmbúkk. Reyndar snilldar aðferð hjá Hubbard til að verða sér úti um peninga.  Þegar hann var sjálfur í háskóla sagði hann að besta aðferðin til að verða ríkur, væri að stofna sértrúarsöfnuð.

Ívar Jón Arnarson, 2.1.2008 kl. 14:04

4 Smámynd: Snorri Bergz

Aha, var ekki 4. júlí á undan Rain Man?

Hann leikur ekki illa, þegar hann leikur. En maður fær bara grænar þegar maður sér smettið á honum!

En hitt er annað mál, að fjöldi mynda sem hann hefur leikið í, hafa verið tómt drasl, en fengið óverðskuldaða umfjöllun bara af því að Krúsi leikur þar.

Mission IMpossible systemið t.d.! Meira draslið...ef borið saman við sambærilegar myndir með betri söguþræði og betri aðalleikara.

Ojá, V'isindakirkjan er húmbúkk...og þetta er rétt haft eftir Hubbard.

Snorri Bergz, 2.1.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband