Lést "Ghutto" af völdum höfuðhöggs

..við að reka hausinn í þak bílsins. Úff, ég rak mig í með c.a. sama hætti í gær, og fékk ekki einu sinni kúlu.


Ég trúi þessu ekki. Fólk drepst ekki af því að reka sig í þakið á bílnum.

OK, Ghutto er kannski ekki besta viðurnefnið...en jæja.
mbl.is Lést af völdum höfuðhöggs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórarinn Guðmundsson

Jaa ég þykist nokkuð viss um að þú hafir ekki verið í jafn miklu panic ástandi eins og hún blessunin, eins og flestir vita með hvílíku offorsi maður bregst við þegar hræðslan tekur við taumunum.

Þórarinn Guðmundsson, 28.12.2007 kl. 16:36

2 Smámynd: Guðbjörg Ingunn Magnúsdóttir

Já einmitt... rak mig í með svipuðum hætti áðan og þvílíkt var höggið.... er aum jú en engin kúla hvað þá brot... trúi þessu ekki fyrir fimm aura!!!

Guðbjörg Ingunn Magnúsdóttir, 28.12.2007 kl. 16:37

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Má vera að Ghutto hafi rekið hausinn í og dáið en ómögulegt að segja hvort  Bhutto hafi dáið af einhverju öðru.

Jón Steinar Ragnarsson, 28.12.2007 kl. 16:45

4 Smámynd: Snorri Bergz

Prakkari!

Snorri Bergz, 28.12.2007 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband