Hverju reiddust goðin?

Jahérna, hvað voru þá eldflaugaárásir Islamic Jihad á Ísrael síðasta árið og rúmlega það? Smáeldflaugaárásir þessar hafa verið nær daglegt brauð í meira en ár, og nú, þegar Ísraelar svara fyrir sig og negla þá gaura sem hafa staðið fyrir þessu, verða vinir þeirra brjálaðir. Hverju reiddust goðin þegar þeir hófu að skjóta Katuysha á Ísrael? Hverju var verið að hefna þá?


Hvernig telja þessir menn sig eiga skilyrðislausan rétt til að lifa, ef þeir una ekki öðrum þess sama. Þeir beita sverði og falla fyrir sverði. Þeir gátu sjálfum sér um kennt.


mbl.is Ísraelum hótað hefndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Þetta er einkennileg röksemdafærsla. Ég held að allt hugsandi fólk geri sér grein fyrir því að Ísraelar þverbrjóta alþjóðasamþykktir með ríkisstyrktu landráni og leitast við að svelta Palestínumenn til hlýðni. Ísrael er eina ríki heims sem grundvallast á kynþáttastefnu. Það eru Palestínumenn sem eru að reyna af veikum mætti að svara fyrir sig með árásum á ólöglegar byggðir Ísraela, ekki öfugt!

Þorsteinn Siglaugsson, 18.12.2007 kl. 16:40

2 Smámynd: Snorri Bergz

Ég er ekki sammála framsetningu þinni. Málið hefur fleiri hliðar.

Þú veist kannski ekki, en árásirnar eru á t.d. Sderot og fleiri bæi í Ísrael, bæi sem eru ekki á Gasa eða Vesturbakkanum.

Gættu þín á að grundvalla ekki skoðanir á einhverju sem þú "hefur heyrt". Málin hafa einfaldlega fleiri hliðar.

Þín röksemdafærsla er miklu einkennilegri en mín...og mun vanhugsaðri.

Snorri Bergz, 18.12.2007 kl. 17:04

3 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ég hvet þig til að lesa ágæta úttekt á þessu máli í Lesbók Moggans síðastliðinn laugardag.

Þorsteinn Siglaugsson, 18.12.2007 kl. 17:35

4 Smámynd: Snorri Bergz

Ja, las hana. Hún sýndi bara aðra hliðina félagi.


Hafðu í huga, að ég veit e.t.v. aðeins meira um þetta deilumál en fólkið á götunni, svo það þýðir ekki að mata mig með hverju sem er.

Snorri Bergz, 18.12.2007 kl. 17:39

5 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Ja, það sést auðvitað á málefnalegum svörum þínum að þú þekkir málið vel. Mér sýnist þau hljóma svona: "Ég veit best, svo ekki vera að ybba gogg".

Þorsteinn Siglaugsson, 18.12.2007 kl. 21:04

6 Smámynd: Snorri Bergz

Haha, ég hef low bullshit threshold. Nenni ekki að ræða um mál á ómálefnalegum forsendum.

Fyrsta svar þitt bendir til að þú hafir engan áhuga á málefnalegri umræðu og sért ekki undir hana búinn heldur.

Snorri Bergz, 18.12.2007 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband