Sorglegt

Þetta er svona eins og að heyra, að berklar hafi náð að festa sig í sessi að nýju.


Úff, út með jólaköttinn, hann á ekki lögheimili hér.
mbl.is Kryddpíur á faraldsfæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Vá, Tinna. Hvorumegin fórstu fram úr í morgun? Tvær merkilegar athugasemdir, eða?

Þú brosir á myndinni....brostu núna. Þá fattarðu kannski hvað ég meina...svona yfirleitt.

En varðandi Spice Girls...þá eru þær gjörsamlega óþolandi, ekki endilega músíkin (þó ég fíli hana ekki), heldur stjörnustælarnir, framkoman, látalætin, osfrv.

Svona Britney-Paris-Lohan-Nicole dæmi, nokkrum árum á undan áætlun.

En ef þér finnst þetta ógeð hjá mér, mæli ég með að þú prófir eins og eina solid stólpípu og ekki veitir af. Ég hef málfrelsi hér líka og get sagt mína skoðun á þessum ofvöxnu gelgjum eins og hver annar.

Snorri Bergz, 4.12.2007 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband