Afsökunarbeiðni til lesenda

Æ, meira bullið í manni.

En ég er bara svona. Ég er semsagt snorrískur, sem mér skilst að útleggist sem "léttgeggjaður með alvarlegu ívafi".

En ég ætla ekki að breyta mér í neinn annan (og sérstaklega ekki í nöldurgjarnan sósíalista eða bitlingafúsan framsóknarmann) og skríð með það í skjól stjörnuspárinnar í dag.

 

Stjörnuspá

HrúturHrútur: Þú ert einstakur. Heimurinn vill frá þér það sem aðeins þú getur gefið honum. Eða eins og Billie Holiday sagði: "Ef ég á að syngja eins og einhver annar, get ég alveg eins sleppt því".


So, take it or leave it....ok, please don't leave it! Mér finnst gaman að fá ykkur í heimsókn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband