Níðstöng

Mér finnst þetta ósmekklegt.


Ef menn vilja virkilega reisa svona níðstangir í Reykjavík hef ég nokkra betri staði í huga:

1. KR-heimilið
2. Hverfisgata, gegnt skrifstofu Björns Inga í Framsóknarhúsinu LoL
3. osfrv
mbl.is Níðstöng reis á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta eru áreiðanlega einhverjir krakkar að leika sér. Það rifjast upp fyrir mér að þégar ég var 7 eða átta ára fór ég með frænda mínum til að gera at úti í sjoppu.

Sigurður Þórðarson, 12.11.2007 kl. 03:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband