Magnašur leikur

highburyOk, ég vęri ekki aš segja satt ef ég segši, aš śrslitin vęri aukaatriši, žegar žessi tvö mestu stórveldi enskrar knattspyrnu sķšustu 20 įrin leiša saman hesta sķna.


Manchester United og Arsenal eru sigursęlustu lišin frį stofnum śrvalsdeildarinnar. United hefur unniš 375 leiki og hlotiš samtals 1.258 stig en Arsenal hefur unniš 316 leiki og innbyrt 1.107 stig. Ķ liš Arsenal vantar į morgun žį Robin van Persie og Phillipe Senderos en hjį United vantar Gary Neville, Mikael Silvestre, Paul Scholes og Park Ji-Sung.


Ég sį einhvers stašar žį tölfręši, aš Arsenal hefši hlotiš flest stig allra enskra liša ķ efstu deildinni ensku, en hins vegar hefur Liverpool unniš titilinn ęši oft, en sķšan hruniš nišur ķ mešalmennskuna ša milli! Man Utd og Arsenal eru hins vegar yfirleitt viš toppinn, jafnvel žegar žeim "gengur illa". Žaš gerir žessi tvö liš svo sérstök: stöšugleikinn. Žau eiga nęr alltaf į frįbęrum lišum aš skipa, sem enda ógjarnan nešarlega eša fyrir mišju, jafnvel žegar žau eru ķ öldudal.



Liverpool mętti gjarnan setja ķ žennan pakka, nema hvaš žar viršist óstöšugleiki hafa hrjįš félagiš į stundum og hefur ekki unniš enska titilinn frį žvķ į nķunda įratugnum. Sķšan žį hafa Man Utd, Arsenal, Chelsea, Leeds og Blackburn unniš, og ķ žessari röš hvaš fjölda snertir.


Arsenal ętti aš teljast sigurstranglegra nśna; lišin eru jöfn į stigum en Arsenal į leik til góša. Arsenal hefur jafnframt veriš aš spila mjög vel heilt yfir litiš, en Man Utd er aš koma til baka eftir afleita byrjun. Og Arsenal er į heimavelli.

En žessi leikur er eins og bikarleikur; stašan ķ deildinni skiptir engu mįli žegar Arsenal og Man Utd leiša saman hesta sķna. Tvö bestu lišin ķ dag, tveir bestu žjįlfararnir, stęrstu vellirnir, flestir stušningsmenn, osfrv. Og lišin eru semsagt tvö rķkustu félög Bretlands og 2 af žremur rķkustu (minnir mig, eša tvö af fjórum) ķ heimi, ž.e. mišaš viš tekjur į įri. osfrv.


En allt žetta skiptir engu mįli žegar į völlinn er komiš. Ķ fyrra vann Arsenal ķ bįšum leikjunum, en endaši meš 21 stigi minna en Man Utd. Stašan ķ deildinni skiptir žvķ engu mįli.

Fyrir nokkrum įrum įttust žessi liš viš, og žį fór jafntefli. Žetta var įriš sem Arsenal vann dolluna įn žess aš tapa leik. Man Utd komst nęst žvķ, en Ruud van Nistelrooy, a.k.a. Hrossiš, brenndi af vķti og żmislegt fleira geršist žarna, t.d. brottrekstur og įsakanir um leikaraskap, osfrv.

Ég var žį staddur į Akureyri ķ višskiptaerindum og sat į litlu hóteli ķ mišbęnum. Žį hafši veriš ófęrt sušur og į sama litla hótelinu voru engir ašrir gestir en ég og lišsmenn Sįlarinnar hans Jóns mķns, Stefįn Hilmarsson og félagar. Stefįn er semsagt Arsenal mašur, ef ég veit rétt.

Nś, eftir hiš umdeilda atvik heyrši ég śtundan mér Stefįn vera aš tala um aš Eyjólfur Kristjįnsson vęri aš missa sig śt af žessu atviki og sķšan fylgdi eitthvaš į eftir, sem ég man ekki gjörla. En Eyfi er semsagt Man Utd mašur, ef ég skil žetta rétt.

Stebbi og Eyfi ęttu žó aš geta komiš saman į morgun, raulaš Nķnu til aš hita upp fyrir leikinn og sķšan kvatt sįttir, jafnvel žótt annaš lišiš tapi...eša geri jafntefli žrįtt fyrir aš "hafa įtt aš vinna", eins og menn segja gjarnan.

En ég ętla aš horfa į Arsenal Man Utd frį žvķ ķ įrsbyrjun 2007 til aš hita upp fyrir leikinn, žegar Rooney skoraši fyrst fyrir Man Utd, en Robin van Persie jafnaši rétt fyrir leiksloks og Thierry Henry skoraši sigurmarkiš ķ uppbótartķma.

Ef žetta kemur manni ekki ķ rétta stemningu, veit ég ekki hvaš gerir žaš. Įfram Arsenal.3

 


mbl.is Mikil spenna fyrir leik Arsenal og Man.Utd.
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband