Skeinipappírssölumennska

Ţađ hringdi í mig ágćtis náungi í gćrkvöldi og vildi selja mér skeinipappír. Ég fengi hann ókeypis í nóvember, ef ég myndi skrá mig. Ţennan skeinipappír yrđi ég ađ prófa.


Ég hef nú tekiđ ágćtis syrpur á Svíanum, eins og dyggir lesendur ţessa bloggs muna, en hingađ hef ég ekki veriđ í miklum vandrćđum međ pappírinn. Ég á semsagt til alveg nóg af slíkum.


Ţađ sem verst er, viđ ţessa tegund af skeinipappír, ađ ţar er oft innbyggđ skítafýla sem oft á tíđum er yfirgengileg og veldur manni ógleđi.


Ţessi nýja tegund skeinipappírs er mér semsagt ekki til gleđi. Mér er alveg sama ţó tegundin komi út flesta daga vikunnar og fáist afhent heim til manns, ég segi bara nei takk.


Og ţá breytir engu ţótt hún hafi skipt um ritstjóra.


Ţví DV er og verđur DV, hvort sem skítafýlan er af fullum styrk eđa bara "light", eins og núna.






« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband