Bannađur í Kína?

Luxemborg City o.fl 025Jćja, nú ţekki ég tvo kappa í Kína. Annar ađ koma, hinn ađ fara. En báđir eru ţarna.

Annar ţeirra hefur löngum haft mikla ánćgju af ţví ađ tala illa um mig, en sér til mikillar "ánćgju" komst hann ekki inn á http://hvala.blog.is í Kína og hefur ţví haft lítiđ úr ađ mođa til árása á mig síđustu dagana. Ţ.e. Kínverjar hafi áttađ sig á spillandi áhrifum mínum og bannađ síđuna! Og RUV líka bannađ í Kina, eđa er hann bara ađ bulla eins og venjulega?

Mig grunar ţó, ađ tćknin sé ađ stríđa, ţví ég átta mig ekki á, af hverju Kínverjar ćttu ađ setja mig á bannlista. Og Spongebob hafi bara tekiđ sér "skáldaleyfi" í ţessu.

En gaman ađ ţessu samt!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband