Yndislegt

Hamassleikjurnar töpuðu...gott á svona lið, sem sleikja bossann á hreinræktuðum terroristasamtökum. Næst eru það VG-liðar...alltaf gaman þegar sósíalistar tapar fylgi...


Að lokum legg ég til að Karþaó verði lögð í rústir.


mbl.is Meirihlutinn heldur bæði í Ósló og Björgvin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Reyndu nú Snorri minn að koma þér upp úr sandkassanum.

Þorkell Sigurjónsson, 10.9.2007 kl. 23:45

2 Smámynd: Sigurjón

Voðalegur hroki er í þér Þorkell.  Hvers ert þú eiginlega umkominn að tala svona eins og Snorri sé ekki fullorðinn maður með rétt til að hafa sínar skoðanir?

Sigurjón, 11.9.2007 kl. 16:35

3 Smámynd: Snorri Bergz

Þorkell kallinn var, síðast þegar ég vissi, stalínisti. Fólk með slíkar skoðanir vilja ekki leyfa öðrum að hafa neinar aðrar skoðanir, eins og dæmin sanna úr sögunni.


Hann er eini maðurinn, sem ég veit til, hérlendur, sem fer til Moskvu í pílagrímsför að gröf Leníns.


En þetta er hans hugmyndafræði. Munurinn á hans hugmyndafræði og minni, að mín þolir það, að aðrir séu ekki sammála. Þess vegna vil ég leyfa Eyjamanninum knáa að hafa sínar skoðanir fyrir mér, hversu fáránlegar sem ég tel þær vera, og burtséð frá þeim tugum milljóna, sem myrtar voru á altari stalínismans...fólk sem hafði e.t.v. aðrar skoðanir en Stalín og Þorkell.


Annars erum við Íslendingar það umburðarlyndir, að við leyfum jafnvel stalínistum að hafa sínar skoðanir í friði...jafnvel þótt slík tillitssemi sé ekki endurgoldin.

Snorri Bergz, 11.9.2007 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband