Góðar fréttir

hillaryhillary2Ef ég væri löggildur limur í USA myndi ég kjósa Hillary. Ekki spurning. Og ekki af því að hún er kona, heldur af því að hún er hæfust af þeim sem eru í framboði.

 

 


mbl.is Hillary Clinton tekur forustu hjá demókrötum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki frá því að ég sé sammála þér. Obama hefur hins vegar wow factorinn og það má ekki vanmeta það, það er mikilvægt hlutverk forseta að sameina þjóðina og halda uppi góðum samskiptum við aðrar þjóðir.

Er líklega eitt af fáum embættum þar sem þokki getur í raun bókstaflega komið í stað hæfileika upp að vissu marki, án þess að það geti talist ókostur (Kennedy?).

Morrinn (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 16:44

2 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Blessaður

Þar kom að því að ég gat verið sammála þér. Ég held að heimurinn gæti orðið betri ef hún kemst til valda. Bæði er konan mjög klár og réttsýn og svo er kominn tími á kvenlegt "touch" í heimsmálunum . Vona sannarlega að Amríkumenn hafi vit á  því að kjósa hana.

Guðrún Olga Clausen, 2.8.2007 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband