Meikar sens!

pic6993Jæja fyrst vil ég óska alþjóðlega meistaranum Braga Þorfinnssyni til hamingju með glæsilegan sigur gegn Johnny Hector, stórmeistara frá Svíþjóð, á Politiken Cup í dag.


En síðan vil ég minna á, að hann hefur einmitt verið að líkjast Bjössa bróður sínum í vaxtarlaginu upp á síðkastið. Bjössi segir síðan, að hann hafi byrjað að fitna eftir að hann kynntist mér og hafi óafvitandi tekið á sig hið frjálslega vaxtarlag mitt. En strax og ég byrjaði að dragast saman, hefur hann dregist saman sömuleiðis, og jafnvel Bragi er á niðurleið aftur. Reynsla okkar strákanna styður því þessar niðurstöður hinna bandarísku vísindamanna.

En Bjössi (mynd til vinstri) óttast nú, að skalli sé líka smitandi. Sé svo raunin er ljóst, að vinahópur hans mun minnka snarlega á næstu vikum; þá verður mér sparkað, og ...ónefndum mönnum öðrum!


mbl.is Vísindamenn segja að offita geti verið smitandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband