Ný íţróttastjarna

Ţađ sagđi mér einhver um daginn, ađ Sveinn Elías vćri efnilegasti frjálsíţróttamađur sem Íslendingar hafi átt mjög, mjög lengi.

Ég hef ekki ţekkingu til ađ hvorki samţykkja né draga í efa slíkar upplýsingar.

En samkvćmt ţessari frétt virđist ţessi fullyrđing ţarna ađ ofan eiga rétt á sér. Og stráksi er bara 17 ára!


mbl.is Sveinn Elías í forystu eftir fyrstu grein
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarnsteinn Ţórsson

Ég myndi nú setja ţau Helgu Ţorsteinsdóttur og Einar Dađa Lárusson í sama flokk.  Einar er ári yngri en Sveinn og Helga tveimur árum yngri.  Framtíđin er ţví björt í frjálsum.

Bjarnsteinn Ţórsson, 19.7.2007 kl. 13:16

2 Smámynd: Snorri Bergz

Já, eins og ég segi, ég ţekki vođa lítiđ til frjálsra íţrótta.

En Bjarnsteinn Ţórsson! Ég kannski viđ ţetta nafn! Er ţetta ekki sá eini og sanni?

 Kv

 Snorri

Snorri Bergz, 19.7.2007 kl. 13:49

3 Smámynd: Bjarnsteinn Ţórsson

Sá er mađurinn.....

Bjarnsteinn Ţórsson, 19.7.2007 kl. 14:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband