Auðvitað er Hamas á móti

d_bloggi_heil_hamasferli, sem gæti leitt til friðar. Það segir sig sjálft.


En voðalega heyrist nú lítið í Hamasvinunum, bæði í hinu sérstaka vinafélagi og á Alþingi. Það var ekki svo langt síðan, að þetta fólk vildi að við tækjum upp stjórnmálasamband við Hamasmenn. Og nú þegir það þunnu hljóðu...nema þeir, sem fara í opinbera heimsókn til Ísraels!


mbl.is Olmert fagnar hugmyndum Bush en Hamas fordæma þær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 17.7.2007 kl. 13:52

2 Smámynd: Sema Erla Serdar

Það er ekki það sama að styðja frelsi Palestínu og Hamas liða...

Þið vitið það nú alveg held ég drengir, er það ekki?! 

Sema Erla Serdar, 17.7.2007 kl. 16:34

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég ætla að vona að  þú, svona vel gefinn maður eins og þú ert Snorri gerir þér grein fyrir því að langsamlega flestir meðlimir í Ísland/Palestínu, eins og ég, erum frekar stuðningsmenn Fatah en Hamas og langsamlega flestir stuðningsmenn friðsamlegra aðferða og lýðræðis.

Ég fyrirlýt sjálfur skipulögð trúarbrögð, en ég styð samt rétt Palestínsku þjóðarinnar til sjálfsákvarðanatöku og þjóðfrelsis. Gerir þú það ekki? 

Það eru samt alltaf einhver skemmd epli sem eyðileggja málstaðinn útávið.

Þegar ég ber Keffyeh þá er hann svartur sökum þess að ég virði sorg Palestínsku þjóðarinnar og styð lýðræðislega þróun þar, en ekki sökum þess að ég styði ofbeldi. Rauður Keffyeh eru svo Kommúnískir Palestínar og Grænn hinir Íslömsku öfgamenn sem þú minnist hér á.

 Mundu svo að misjafn sauður leynist í mörgu fé.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 17.7.2007 kl. 17:23

4 Smámynd: Snorri Bergz

JEVBM: ég hélt það nefnilega, þess vegna var ég svo hissa þegar Í/P vildi fara að taka upp stjórnmálasamband við Hamas. Þá var mér öllum lokið.

Snorri Bergz, 17.7.2007 kl. 18:55

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Heyr heyr Snorri, en ég spyr þá, er Fatah e-ð betra? Ég man ekki betur en þeir hafi staðið fyrir hryðjuverkum sjálfir. Vona ég hafi rangt fyrir mér í því, en góð grein Snorri og Guð blessi þig fyrir þetta þarfa framtak.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.7.2007 kl. 19:53

6 Smámynd: Sema Erla Serdar

Jaá.. en Ísraelar eru náttúrulega ekkert slæmir ha?!

Sema Erla Serdar, 17.7.2007 kl. 20:37

7 Smámynd: Sema Erla Serdar

Smekklegt !

og alveg laust við fordóma Skúli... 

Sema Erla Serdar, 17.7.2007 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband