Þegar ég var dæmdur fyrir ýmis brot

KRJá, þetta var snemma á níunda áratugnum. Það kom eitthvað yfir mig og ég framdi fjölda brota á mjög skömmum tíma, allt á sama klukkutímanum.

Svo fór því að lokum, að dómarinn dæmdi mig til að hljóta gula spjaldið, enda hefði ég framið nokkur brot áður og tveggja fóta tækling væri óæskileg.

Afsökun mín, að þarna væri um að ræða KRing, sem ætti ekki skilda neina silkihanska, var ekki tekin til greina.


mbl.is Dæmdir í fangelsi fyrir peningafölsun og fleiri brot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband