Ég missti stjórn į skapi mķnu ķ dag

spongeJį, žaš gerist stundum, en sem betur fer ekki oft. Žaš er einn mašur ķ heiminum sem ég žoli ekki og mun ekki getaš žolaš. Hann hefur fengiš endalausa sénsa, en kemur alltaf aftur meš dónaskap, svķviršingar, ósannindi og óhróšur um menn, og viršist hafa sérstaka įnęgju af aš rįšast į mig og ašra žį, sem žó hafa reynt aš vera almennilegir viš hann.

Žaš kemur aš žvķ aš menn fį nóg, ekki sķst žegar paranoia og ęši mannsins er fariš aš valda vini manns ótta um lķfskjaraskeršingu, og žį meina ég fjölskyldumann meš ungabörn.

Hann viršist vera žeim verstur, sem reynt hafa aš reynast honum vel.

Og ķ dag ętlaši ég aš horfa į skįkmót žegar umręddur mašur kemur og leikur sakleysinga. Žykist ekkert kannast viš aš hafa gert neitt af sér. Og ekki ķ fyrsta skipti. Žetta er alltaf öšrum aš kenna. Og ég sem óskaši honum til hamingju meš 100 įra afmęli vinnustašar hans og fékk bara til baka svķviršingar; ég vęri nżnasisti og meš fordóma gegn gešsjśkum. Og ég sem hafši bara óskaš honum til hamingju meš afmęli vinnustašar hans. Og žetta var bara byrjunin.

Og hann kemur nś og leikur sakleysing. Žaš sauš į mér, žvķ ég fylgdist śr fjarlęgš meš žegar vinur minn, fullur angistar, bašst vęgšar af höndum žessa manns, sem hefur greinilega gaman af aš koma af staš deilum og erjum, en fékk bara hlįtur į móti: Gott į žig, sagši hann. Žaš sżnir hugaržel, sem mér lķkar ekki. Jį, vinur minn bašst vęgšar žegar umręddur mašur hótaši aš kęra hann viš vinnuveitandans, sem hefur veriš aš segja upp fólki, af žvķ aš amk eitt bréf hafši veriš skrifaš į vinnutķma. Og ešlilega óttašist žessi vinur minn um starf sitt. En ofbeldismašurinn fussaši bara og fannst žetta bara hęfilegt į fjölskylduna og ungabörnin, žau yršu aš taka afleišingum gerša fjölskylduföšurins. Og vinur minn žessi var aš svara leišindum žessa manns og missti sig dįlķtiš.

Mašur žessi sagšist sķšan nżlega, ķ bloggi sķnu, aušvitaš ekki hafa lįtiš verša af žessari hótun, aš klaga ķ yfirmanninn. En viš žennan vin minn sagšist hann hafa klagaš hann...Žvķ fer tvennum sögum.

Jį, ég missti stjórn į skapi mķnu og sagšist finna skķtafżlu śr munni hans og kallaši hann aumingja aš hegša sér svona. Ég hefši mįtt velja sterkari orš. En ég rauk sķšan į dyr til aš segja ekkert meira.

Kom sķšan inn skömmu sķšar og sat žar ķ friši og spekt, žegar umręddur mašur kom fram og byrjaši aš hreyta į mann  oršum. Ég sagšist ekki ętla aš tala viš hann, en hann hélt įfram, og įfram, aš hreyta ķ mig ónotum, mešan ég sat og žagši, uns ég aš lokum snappaši.

Aušvitaš į mašur ekki aš missa stjórn į skapi sķnu. Ég get svosem žolaš aš žessi mašur rįšist į mig meš svķviršingum og dónaskap. Žar į ég margra įra reynslu aš baki og er żmsu vanur. En ég uni ekki aš sjį hann rįšast aš vinum mķnum - og žaš fleiri en einum į sķšustu misserum - meš žessum hętti, hvaš žį fjölskyldu eins žeirra.

En žessi mašur er eini mašurinn ķ heiminum sem mér er illa viš. Ég myndi frekar vilja vera meš Osama bin Laden og herdeild af Hamas lišum į eyšieyju en žessum manni. Meš hinum fyrrnefndu yrši žó amk frišsęlt... :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Voša er žetta ljót saga. Meš kynni mķn af žér verš ég aš segja aš žś įtt samśš mķna alla. Svona menn eru žvķ mišur til. Žaš er oftast eitthvaš aš heima fyrir hjį žeim. Ekki getur veriš gaman aš vinna į 100 įra stofnuninni meš svona ęsingamanni.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 24.6.2007 kl. 15:45

2 Smįmynd: Snorri Bergz

Jį, svona er žetta. En žaš skrķtna er, aš mašur žessi er meš skemmtilegri mönnum žegar hann er "ķ lagi", og hann meinar vel, en margir hafa įšur meinaš vel meš hörmulegum afleišingum.

Snorri Bergz, 24.6.2007 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband