Sama borđ og ađrir góđa!

Ţó Paris sé rík, ljóshćrđ, frćg fyrir ađ vera frćg, međ sólríkar suđursvalir og ýmislegt fleira, ţarf hún ađ sitja viđ sama borđ og ađrir.

Aftur inn međ hana og hana nú!


mbl.is Hilton send aftur í fangelsiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Sćll Snorri. Hvernig vćri ađ afbrotamenn á Íslandi hvar í samfélagsstiganum ţeir standa ađ eigin mati, vćru í alvöru dregnir fyrir dómstóla og látnir sćta ábyrgđ gerđa sinna svona eins og Paris Hilton?

Guđrún Magnea Helgadóttir, 9.6.2007 kl. 14:57

2 Smámynd: Snorri Bergz

Amm, ţú átt ţá vćntanlega viđ t.d. viđskiptamógúla eđa spillta embćttismenn? Eđa jafnvel ţá sem keyra undir víni og sleppa létt frá málinu?

Snorri Bergz, 9.6.2007 kl. 15:32

3 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Snorri! Ég á viđ alla ţá afbrotamenn sem sleppa frá réttvísinni, hvort sem er vegna skyldleika eđa hagsmunatengsla viđ stjórnvöld sem annađhvort sýkna eđa vísa málunum frá dómi.. Ţá ćtti ađ mínum dómi ađ vera ámćlisvert hvernig Alţingi útbýr óslýr lög međ ótal útgönguleiđum sem bjóđa dómurum frjálst val hvernig ţeir dćma sekt eđa sakleysi. Kerfiđ ver alla sína ţegna hvort sem okkur líkar betur eđa verr.

Guđrún Magnea Helgadóttir, 9.6.2007 kl. 16:20

4 Smámynd: Snorri Bergz

Ok, ţá getum viđ veriđ algjörlega sammála. Ég get nefnt dćmi, frá ţví ég lenti í árekstri fyrir margt löngu. Ţá sagđi löggan, ađ ég vćri eiginlega í 100% rétti, en pabbi hins náungans vćri háttsettur í Sjóvá (ţar sem hinn bílinn var tryggđur). Ţví yrđi sennilega dćmt 50/50.

En ţegar upp úr kafinu kom, var ég dćmdur í 30/70 órétti!

Snorri Bergz, 9.6.2007 kl. 16:44

5 identicon

Fullkomlega sammála ţér, ţó ađ hún sé svona frćg, ţá á hún ekkert ađ fá sérmeđferđ..
-eins og međ Kalla Bjarna.. hann á ekkert ađ fá minni dóm heldur en ađrir sem gerđu ţađ sem hann gerđi..

hún á bara ađ taka afleiđingunum af ţví sem hún gerđi og sitja af sér ţennann dóm.

Eva Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 9.6.2007 kl. 18:33

6 Smámynd: Ađalheiđur Ámundadóttir

Ţađ eru nú alvarlegar áskakanir ađ telja ađ hérađs- eđa hćstaréttardómarar sýkni eđa vísi málum frá dómi vegna hagsmunatengsla sakbornings viđ háttsetta menn. Ég ber allavega yfirleitt fullt traust til dómarastéttarinnar ţótt mál fái vissulega oft undarlega afgreiđslu á öđrum stjórnsýslustigum. Ég ţakka guđi fyrir stjórnsýslulögin frá 1993 sem taka međal annars til hagsmunatengsla og gera mönnum skylt ađ víkja frá málum sem tengjast ţeim eđa ţeirra vinum og vandamönnum!

Hitt er auđvitađ rétt ađ ţađ er skylda okkar ađ fjalla opinberlega um ţessi mál til ađ veita ađhald 

Ađalheiđur Ámundadóttir, 10.6.2007 kl. 11:01

7 Smámynd: Snorri Bergz

Hvađ mig varđar amk ţá meinti ég ţetta ţannig, ađ ţađ sé óţolandi ţegar einstaklingar fá sérmeđferđ almennt,vegna ćtternis eđa tengsla. Ég hafđi ekkert sérstaklega dómstóla í huga, enda ţekki ég engin slík mál persónulega, en manni finnst samt sumir ţar sleppa of ódýrt, af hvađa ástćđu sem ţađ er.

Snorri Bergz, 10.6.2007 kl. 11:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband